Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn đăng ký gói cước BIG70 Vinaphone

Với cước phí ưu đãi chỉ 70.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước BIG70 Vinaphone thành công sẽ nhận được ngay ưu đãi đặc biệt hấp dẫn về data lên đến 2.4GB thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục. Đây là gói cước mà nhà mạng dành tặng cho tất cả khách hàng đang sử dụng thuê bao của nhà mạng.

Vậy nếu quan tâm về gói BIG70 Vinaphone thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Đăng ký gói cước BIG70 Vinaphone

Thông tin đăng ký gói cước 3G/4G BIG70 Vinaphone


– Thời gian triển khai: Gói cước được mở bắt đầu từ ngày 3/7/2017

– Phạm vi áp dụng: Phổ biến trên toàn quốc.

– Khách hàng tham gia: Tất cả các thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều.

Xem thêm về đăng ký 4G Vinaphone tại link http://4gvinaphone.com.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Cách đăng ký và nội dung ưu đãi gói cước BIG70 Vinaphone


Để tham gia hưởng những ưu đãi tuyệt vời mà gói cước Big data mang lại, thuê bao tiến hành đăng ký bằng cú pháp tin nhắn:

Soạn tin: DK1 BIG70 gửi đến 1544

– Cước phí đăng ký: 70.000đ/chu kỳ. Quy định tính cước như sau:

+ Trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao hòa mạng trả trước.

+ Tính vào hóa đơn cước cuối tháng đối với thuê bao trả sau.

– Thời hạn sử dụng:

+ Thuê bao trả trước: 30 ngày kể từ lúc thuê bao đăng ký thành công.

+ Thuê bao trả sau: Đến cuối tháng.

Khi thực hiện đăng ký thành công gói cước BIG70, thuê bao sẽ nhận ngay vào tài khoản data 2.4GB dung lượng tốc độ cao. Đồng thời khi dùng hết lượng data này khách hàng bắt buộc phải tiến hành mua thêm dung lượng nếu muốn tiếp tục truy cập 3G.

+ Cú pháp tin nhắn mua thêm dung lượng: DK <Mã gói> gửi 888.

+ Có 03 gói mua thêm được triển khai dành cho gói 3G/4G BIG70, bao gồm các gói cước: X15 – 15k/500MB, X25 – 25k/1GB, X35 – 35k/2GB.

Lưu ý khi sử dụng gói cước BIG70:


– Trong quá trình sử dụng, nếu cần tra dung lượng gói cước BIG70 Vinaphone, bạn vui lòng soạn tin: DATA gửi 888.

– Khi không còn nhu cầu tiếp tục dùng gói, thuê bao có thể chủ động hủy bằng cú pháp: HUY BIG70 gửi 888. Và thue bao nên kiểm tra dung lượng gói tước khi hủy tránh lãng phí khi hủy goi Big70 mà dung lượng gói vẫn còn nhiều.

Nào, hãy đăng ký ngay gói cước ưu đãi BIG70 để trải nghiệm những tiện ích mà dịch vụ 3G/4G Vinaphone mang lại bạn nhé.

Chúc quý khách hàng có một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD89 Vinaphone

Chỉ với cước phí là 89.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước VD89 Vinaphone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 60GB sử dụng trong 30 ngày liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước VD89 Vinaphone . Chi tiết về gói cước hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Đăng ký gói VD89 Vinaphone ưu đãi 3 trong 1 siêu khủng: Đối tượng đăng ký: Thuê bao Vinaphone hòa mạng mới với thời gian hòa mạng từ ngày 21/9/2017 Phạm vi triển khai : Toàn quốc Những ngày đầu hòa mạng đa số các thuê bao sẽ khá bỡ ngỡ và không quản lý tốt cước tiêu dùng do chưa nắm rõ cước dùng các dịch vụ.Tuy nhiên đồng hành cùng gói VD89 quý khách sẽ hoàn toàn an tâm gọi điện, nhắn tin hay truy cập mạng xả láng với cước phí chỉ 89.000đ, không phải e dè không dám sử dụng truy cập mạng hay gọi thoại do lo ngại tốn kém nữa. Để không bỏ lỡ ưu đãi từ gói quý khách hãy hãy soạn ngay tin nhắn

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D50 mạng Vinaphone

Với cước phí vỏn vẹn chỉ là 50.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 3GB sử dụng trong 1 tháng liên tục. Chi tiết về gói D50 Vinapone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Thông tin về gói D50 của Vinaphone: - Giá cước: 50.000đ. - Thời gian sử dụng: 01 tháng. - Data miễn phí tốc độ cao: 3GB. - Cước phát sinh: 200đ/MB. - Đối tượng đăng ký D50: Các thuê bao ezCom Vinaphone đang hoạt động 2 chiều. Cách đăng ký gói cước D50 Vinaphone: - Soạn tin theo cú pháp: DV D50 gửi 8069. Ngay sau khi đăng ký D50 Vinaphone thành công thì tài khoản data của bạn sẽ được cộng ngay 3GB miễn phí, thỏa sức sử dụng trong 30 ngày. Lưu ý: D50 là gói 3G Vinaphone giới hạn dung lượng dành cho thuê bao ezCom, nên khi sử dụng hết lưu lượng data miễn phí sẽ tính cước phát sinh là 200đ/MB. Quý khách hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng data 3g để kiểm soát và có sự điều chỉnh phù hợp nhé. Cú pháp kiểm tra dung lượng 3g

Cách đăng ký gói cước 4G của Vinaphone

Nhà mạng Vinaphone triển khai rất nhiều những gói cước 4G với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Với sự đa dạng từ những gói cước này khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng để tiến hành đăng ký 4G Vinaphone . Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về đăng ký 4G Vinaphone này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Hướng dẫn đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao di động: Tại Việt Nam, 4G đang là công nghệ mạng internet hiện đại nhất với những bước tiến vượt trội và nhiều nổi bật hơn so với công nghệ 3G cũ. Khi sử dụng 4G, khách hàng có thể lướt net và tận hưởng tốc độ cao thậm chí còn vượt mặt cả cáp quang tại một số hộ gia đình. Ngoài ra, hình ảnh sắc nét với tiêu chuẩn 4K cũng là một trong những điểm khiến 4G trở nên thu hút sự chú ý của người dùng. Với khách hàng Vinaphone, quý khách có thể đến các điểm giao dịch chính thức của nhà mạng để  đổi sim 4G Vinaphone  (cước phí 25.000đ/sim), sau đó thoải mái tận hưởng các ưu