Chuyển đến nội dung chính

Cach dang ky goi VD99 3T cua Vinaphone

Chỉ với 247.500 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước VD99 3T Vinaphone ngay từ khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Với ưu đãi khủng về data, gọi thoại khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng khi đăng ký gói cước VD99 3T Vina.

Chi tiết về gói cước hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dangky3gvinadotcom nhé.

Thông tin gói VD99 3T mạng Vinaphone cần nắm rõ


– Tên gói cước: VD99 3T

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Đối tượng được tham gia: Dành cho các khách hàng đang sử dụng sim Cửu Phát và các thuê bao di động Vinaphone thuộc danh sách.

– Cước phí đăng ký: 247.500đ

– Chu kỳ dùng: 3 tháng, quy định mỗi tháng là 30 ngày.

Hướng dẫn đăng ký gói VD99 3T mạng Vinaphone nhận phút thoại, data khủng


Với những thuê bao Vinaphone khi đã xác định mình có nhu cầu liên lạc, lướt web trên điện thoại liên tục trong suốt thời gian dài, vậy thì chọn ngay gói VD99 3T Vinaphone để nhận ưu đãi dùng thoải mái. Theo đó, cú pháp đăng ký gói VD99 3T này rất đơn giản, quý khách chỉ cần soạn đúng thao tác dưới đây:

DK VD99 3T gửi 900

Nội dung ưu đãi nhận được từ gói VD99 3T chu kỳ 3 tháng

Thuê bao đăng ký gói VD99 3T mạng Vinaphone thành công sẽ được nhận combo ưu đãi kép bao gồm phút thoại và data khủng, cụ thể như sau:

- Miễn phí các cuộc gọi thoại nội mạng Vinaphone có thời lượng dưới 10 phút, không giới hạn số lần gọi trong chu kỳ dùng.

- Mỗi ngày thuê bao được cộng 1GB, tương đương 3 tháng là 90GB tốc đội cao 3G/4G.

Một số lưu ý nhỏ cần nắm rõ để sử dụng gói VD99 3T Vinaphone được tốt hơn


– Theo quy định nhà mạng, thuê bao gọi thoại nội mạng vượt quá 10 phút hệ thống sẽ tính cước phát sinh theo quy định hiện hành. Nếu dùng hết ưu đãi data 1GB/ngày hệ thống sẽ tạm ngừng kết nối (qua 24h hệ thống cộng ưu đãi mới), trường hợp quý khách dùng ưu đãi data còn thừa nhiều nếu quá hạn dùng sẽ bị xóa hết.

– Để sử dụng hiệu quả ưu đãi “Thoại + Data” của gói VD99 3T VinaPhone quý khách cần điều chỉnh cách dùng hợp lý, nên dùng hết ưu đãi data trước khung giờ hết hạn (trước 24h) và tránh gọi thoại vượt quá khung thời lượng cho phép (<10 phút).

– Gói cước VD99 3T mạng Vinaphone có tính năng tự động gia hạn, nên sau thời gian 3 tháng quý khách cần đảm bảo tài khoản có đủ cước phí để hệ thống tự động gia hạn thành công.

– Lưu cú pháp kiểm tra ưu đãi của gói đang còn lại bao nhiên qua cú pháp TRACUU VD99 3T gửi 900 (sns: miễn phí) để tra cứu khi cần.

– Thời gian sau nếu quý khách cảm thấy gói VD99 3T Vinaphone có ưu đãi không còn phù hợp nữa thì có thể hủy gói này để thay đổi sang gói mới thích hợp hơn. Soạn HUY VD99 3T gửi 900 (sms: miễn phí) để hủy gói.

Xem thêm về vinaphone khuyến mãi tại đường link https://dangky3gvina.com/khuyen-mai

Mong rằng, với nội dung hướng dẫn đăng ký gói V99 3T mạng Vinaphone trên đây sẽ giúp quý khách đăng ký thành công nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn hòa mạng sim Vina690 của Vinaphone

Chỉ với cước phí là 50.000 đồng, quý khách hàng đã có thể dễ dàng hòa mạng sim Vina690 của Vinaphone để tận hưởng những ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại, nhắn tin với cước phí cực rẻ. Chi tiết về cách hòa mạng sim Vina690 này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Hòa mạng sim Vina690 Vinaphone sử dụng dịch vụ siêu tiết kiệm. Hướng dẫn hòa mạng sim Vina690 Vinaphone đơn giản: Là sim khuyến mãi tích hợp hàng loạt ưu đãi khủng, siêu Hot dành cho quý khách hàng có nhu cầu sử dụng. Thuê bao nhà mạng hòa mạng mới sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất mà  sim Vina690  cung cấp. Nhưng trước hết hãy điểm qua một vài thông tin liên quan tới gói hòa mạng này đã nhé! +  Đối tượng áp dụng:  Các thuê bao di động nhà mạng Vinaphone trả trước có nhu cầu hòa mạng mới đều có thể tham gia. +  Phạm vi áp dụng:  Trên toàn quốc. +  Địa chỉ mua sim Vina690:  Tất cả các cửa hàng và điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone trên toàn quốc. +  Cước phí: 50.000 đồn

Huong dan cach dang ky goi cuoc BIG90 Vinaphone

Chỉ với cước phí là 90.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước BIG90 Vinaphone thành công sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 7GB sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi cực hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước BIG90 mạng Vinaphone.  Thông tin chi tiết gói cước BIG90 Vinaphone này khách hàng hãy cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Cách đăng ký gói cước BIG90 Vinaphone chỉ với 90.000đ: Đăng ký gói cước BIG90 Vinaphone sẽ giúp cho khách hàng được truy cập Internet ở tốc độ cao nhất, đặc biệt gói cước này áp dụng cho tất cả khách hàng đang dùng sim 3G và cả sim 4G Vinaphone. Với ưu điểm này sẽ giúp thuê bao hoàn toàn yên tâm và có thể đăng ký ngay để hưởng ưu đãi “khủng” của gói. Cú pháp đăng ký như sau, soạn:  DK1   BIG90   gửi  1544 Thực hiện đăng ký xong bạn hãy kiểm tra tin nhắn phản hồi của nhà mạng để biết chắc chắn gói BIG90 Vinaphone mình vừ

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Max90 của Vinaphone

Ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ gói cước Max90 của Vinaphone, chỉ với cước phí 90.000 đồng quý khách hàng sẽ nhận ngay 2GB data truy cập Internet sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không phải lo nghĩ về cước phí phát sinh. Ngay từ khi mới được triển khai Max90 Vinaphone đã được rất nhiều khách hàng quan tâm, chú ý. Đây chắc chắn sẽ là một gói cước được nhiều thuê bao lựa chọn làm người bạn đồng hành trong suốt thời gian hoạt đông. Chi tiết xem tại bài viết bên dưới đây của dangky3gvina.com nhé. Gói cước Max90 Vinaphone giá cước chỉ 90.000đ/tháng Một trong những lý do mà bạn nên gắn bó với gói Max90 Vinaphone đó là giá cước bình dân, chỉ với cước 90.000đ/tháng.  So với cách sử dụng Internet trả tiền theo dung lượng thì việc đăng ký gói Max90 sẽ giúp bạn tiếp kiệm một khoản chi phí đáng kể. Vì vậy, nếu túi tiền của bạn eo hẹp, hạn mức chi tiêu cho hoạt động truy cập Internet của bạn có giới hạn thì nên chọn gói cước Max90 Vinaphone làm người bạn đồng hành nhé! Xem thêm về dang