Chuyển đến nội dung chính

Khuyen mai nap the Vinaphone ngay 15/10/2019

KHuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 15/10 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi, chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công khách hàng sẽ nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi.

Chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 15/10 khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 15/10/2019


– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Đối tượng được tham gia: Áp dụng cho các thuê bao Vinaphone trả trước thuộc danh sách.

– Cách thức nạp thẻ: Thuê bao có thể chọn các hình thức nạp thẻ quen thuộc như nạp card, nạp online qua My VNPT, VNPT PAY, hoặc ra cửa hàng Vinaphone gần nhất để nạp.

– Quy định nạp thẻ:

+ Chỉ áp dụng cho mệnh giá thẻ nạp có giá trị từ 50.000đ trở lên.

+ Không giới hạn số lần tham gia.

Xem thêm về gói 4G của Vina tại đường link https://dangky3gvina.com/cac-goi-cuoc-4g-vinaphone.html

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 15/10/2019 áp dụng thuê bao danh sách


Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 15/10 tuy áp dụng trên toàn quốc nhưng giới hạn đối tượng tham gia. Chính vì vậy, quý khách cần tra cứu đối tượng khuyến mãi bằng cách bấm *091#nhấn Ok và tra cứu sẽ biết kết quả.

Với những thuê bao di động Vinaphone trả trước thuộc đối tượng khi nạp thẻ trong ngày khuyến mãi sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp cộng trực tiếp vào tài khoản KM3. Tiền khuyến mãi dùng để gọi thoại và nhắn tin các số di động trong nước, hạn dùng là 15 ngày tính từ ngày được cộng.

Chúc quý khách may mắn được tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 15/10/2019 và tích góp thật nhiều tiền trong tài khoản!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn hòa mạng sim Vina690 của Vinaphone

Chỉ với cước phí là 50.000 đồng, quý khách hàng đã có thể dễ dàng hòa mạng sim Vina690 của Vinaphone để tận hưởng những ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại, nhắn tin với cước phí cực rẻ. Chi tiết về cách hòa mạng sim Vina690 này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Hòa mạng sim Vina690 Vinaphone sử dụng dịch vụ siêu tiết kiệm. Hướng dẫn hòa mạng sim Vina690 Vinaphone đơn giản: Là sim khuyến mãi tích hợp hàng loạt ưu đãi khủng, siêu Hot dành cho quý khách hàng có nhu cầu sử dụng. Thuê bao nhà mạng hòa mạng mới sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất mà  sim Vina690  cung cấp. Nhưng trước hết hãy điểm qua một vài thông tin liên quan tới gói hòa mạng này đã nhé! +  Đối tượng áp dụng:  Các thuê bao di động nhà mạng Vinaphone trả trước có nhu cầu hòa mạng mới đều có thể tham gia. +  Phạm vi áp dụng:  Trên toàn quốc. +  Địa chỉ mua sim Vina690:  Tất cả các cửa hàng và điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone trên toàn quốc. +  Cước phí: 50.000 đồn

Huong dan cach dang ky goi cuoc BIG90 Vinaphone

Chỉ với cước phí là 90.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước BIG90 Vinaphone thành công sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 7GB sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi cực hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước BIG90 mạng Vinaphone.  Thông tin chi tiết gói cước BIG90 Vinaphone này khách hàng hãy cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Cách đăng ký gói cước BIG90 Vinaphone chỉ với 90.000đ: Đăng ký gói cước BIG90 Vinaphone sẽ giúp cho khách hàng được truy cập Internet ở tốc độ cao nhất, đặc biệt gói cước này áp dụng cho tất cả khách hàng đang dùng sim 3G và cả sim 4G Vinaphone. Với ưu điểm này sẽ giúp thuê bao hoàn toàn yên tâm và có thể đăng ký ngay để hưởng ưu đãi “khủng” của gói. Cú pháp đăng ký như sau, soạn:  DK1   BIG90   gửi  1544 Thực hiện đăng ký xong bạn hãy kiểm tra tin nhắn phản hồi của nhà mạng để biết chắc chắn gói BIG90 Vinaphone mình vừ

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Max90 của Vinaphone

Ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ gói cước Max90 của Vinaphone, chỉ với cước phí 90.000 đồng quý khách hàng sẽ nhận ngay 2GB data truy cập Internet sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không phải lo nghĩ về cước phí phát sinh. Ngay từ khi mới được triển khai Max90 Vinaphone đã được rất nhiều khách hàng quan tâm, chú ý. Đây chắc chắn sẽ là một gói cước được nhiều thuê bao lựa chọn làm người bạn đồng hành trong suốt thời gian hoạt đông. Chi tiết xem tại bài viết bên dưới đây của dangky3gvina.com nhé. Gói cước Max90 Vinaphone giá cước chỉ 90.000đ/tháng Một trong những lý do mà bạn nên gắn bó với gói Max90 Vinaphone đó là giá cước bình dân, chỉ với cước 90.000đ/tháng.  So với cách sử dụng Internet trả tiền theo dung lượng thì việc đăng ký gói Max90 sẽ giúp bạn tiếp kiệm một khoản chi phí đáng kể. Vì vậy, nếu túi tiền của bạn eo hẹp, hạn mức chi tiêu cho hoạt động truy cập Internet của bạn có giới hạn thì nên chọn gói cước Max90 Vinaphone làm người bạn đồng hành nhé! Xem thêm về dang