Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn đăng ký gói KM60G của mạng Vinaphone

Khách hàng đăng ký gói cước KM60G Vinaphone thành công khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 50.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 60GB sử dụng trong 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Chi tiết về gói cước KM60G Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói KM60G Vinaphone nhận 60GB chỉ với 50,000đ 


Đăng ký gói 4G KM60G Vinaphone thay vì phải liên tục bắt sóng wifi hay bất tắt kết nối mạng liên tục thì quý khách có thể thoải mái lướt web với chất lượng chuẩn 4G ở bất cứ đâu không lo mất mạng hay tốn kém quá nhiều chi phí.

Đối tượng đăng ký gói KM60G của Vinaphone 


Gói KM60G Vinaphone là gói khuyến mãi data khủng áp dụng theo danh sách, do đó không phải thuê bao nào cũng có thể đăng ký. Qúy khách muốn biết thuê bao của mình có thể tham gia gói KM60G của Vinaphone hay không hãy soạn tin nhắn KT DSKM gửi 900. Ngoài ra quý khách cũng có thể chủ động kết nối đến tổng đài Vinaphone 18001091 để được hỗ trợ tra cứu.

Cú pháp đăng ký nhanh gói KM60G của Vinaphone 


Khi đã may mắn được áp dụng gói cước quý khách có thể đăng ký gói KM60G Vinaphone với cú pháp tin nhắn vô cùng đơn giản  như sau:

DK1 KM60G gửi 1543

Cước gói: 50,000đ (áp dụng 6 chu kỳ đầu, từ chu kỳ 7 trở đi là 99,000đ/ tháng)

Hạn sử dụng: 60 ngày tính từ ngày đăng ký với chu kỳ đầu tiên, từ chu kỳ thứ 2 trở đi hạn dùng là 30 ngày/chu kỳ. hệ thống sẽ tự động gia hạn gói khi hết chu kỳ nếu tài khoản của quý khách có tối thiểu 50,000đ.

Nguồn bài viết: https://dangky3gvina.com/dang-ky-goi-cuoc-km60g-vinaphone.html

Ưu đãi cực ấn tượng từ gói K M60G của Vinaphone 


Với 50,000đ thông thường quý khách chỉ có thể tham gia một gói 4G cơ bản với ưu đãi cực thấp hoặc chỉ mua data được vài lần, tuy nhiên cũng với 50,000đ nếu đăng ký gói KM 60G của Vinaphone quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi data cực khủng, vượt trội hơn hẳn nhom các gói data cơ bản đang triển khai. Cụ thể nội dung ưu đãi của gói cước này như sau:

-Miễn phí đến 2GB lưu lượng data tốc độ cao mỗi ngày để lướt web trên cả hạ tầng 3G và hạ tầng 4G. Mỗi tháng tổng ưu đãi lưu lượng quý khách được tận hưởng sẽ là 60GB data.

– Khi sử dụng hết ưu đãi, Vinaphone sẽ ngắt kết nối để ngăn chặn phí phát sinh, tuy nhiên quý khách vẫn có thể mua thêm lưu lượng data để sử dụng nếu nhu cầu lên cao.

Muốn tra cứu ưu đãi data còn lại của gói KM60G quý khách hãy soạn DATA gửi 888. Khi thay đổi nhu cầu quý khách hãy hủy gói qua cú pháp HUY KM60G gửi 888.

Xem thêm về cu phap dang ky 4g vinaphone tại đường link: https://dangky3gvina.com/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Với ưu đãi data khủng và cước phí sử dụng siêu hạt dẻ, gói cước KM60G Vinaphone chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tối đa cho quý khách. Tha hồ lướt web và tận hưởng những chu kỳ trọn vẹn. Hãy đăng ký gói KM60G Vinaphone sớm để rinh ưu đãi khủng quý khách nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD89 Vinaphone

Chỉ với cước phí là 89.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước VD89 Vinaphone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 60GB sử dụng trong 30 ngày liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước VD89 Vinaphone . Chi tiết về gói cước hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Đăng ký gói VD89 Vinaphone ưu đãi 3 trong 1 siêu khủng: Đối tượng đăng ký: Thuê bao Vinaphone hòa mạng mới với thời gian hòa mạng từ ngày 21/9/2017 Phạm vi triển khai : Toàn quốc Những ngày đầu hòa mạng đa số các thuê bao sẽ khá bỡ ngỡ và không quản lý tốt cước tiêu dùng do chưa nắm rõ cước dùng các dịch vụ.Tuy nhiên đồng hành cùng gói VD89 quý khách sẽ hoàn toàn an tâm gọi điện, nhắn tin hay truy cập mạng xả láng với cước phí chỉ 89.000đ, không phải e dè không dám sử dụng truy cập mạng hay gọi thoại do lo ngại tốn kém nữa. Để không bỏ lỡ ưu đãi từ gói quý khách hãy hãy soạn ngay tin nhắn

Cách đăng ký gói cước 4G của Vinaphone

Nhà mạng Vinaphone triển khai rất nhiều những gói cước 4G với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Với sự đa dạng từ những gói cước này khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng để tiến hành đăng ký 4G Vinaphone . Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về đăng ký 4G Vinaphone này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Hướng dẫn đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao di động: Tại Việt Nam, 4G đang là công nghệ mạng internet hiện đại nhất với những bước tiến vượt trội và nhiều nổi bật hơn so với công nghệ 3G cũ. Khi sử dụng 4G, khách hàng có thể lướt net và tận hưởng tốc độ cao thậm chí còn vượt mặt cả cáp quang tại một số hộ gia đình. Ngoài ra, hình ảnh sắc nét với tiêu chuẩn 4K cũng là một trong những điểm khiến 4G trở nên thu hút sự chú ý của người dùng. Với khách hàng Vinaphone, quý khách có thể đến các điểm giao dịch chính thức của nhà mạng để  đổi sim 4G Vinaphone  (cước phí 25.000đ/sim), sau đó thoải mái tận hưởng các ưu

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D50 mạng Vinaphone

Với cước phí vỏn vẹn chỉ là 50.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 3GB sử dụng trong 1 tháng liên tục. Chi tiết về gói D50 Vinapone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Thông tin về gói D50 của Vinaphone: - Giá cước: 50.000đ. - Thời gian sử dụng: 01 tháng. - Data miễn phí tốc độ cao: 3GB. - Cước phát sinh: 200đ/MB. - Đối tượng đăng ký D50: Các thuê bao ezCom Vinaphone đang hoạt động 2 chiều. Cách đăng ký gói cước D50 Vinaphone: - Soạn tin theo cú pháp: DV D50 gửi 8069. Ngay sau khi đăng ký D50 Vinaphone thành công thì tài khoản data của bạn sẽ được cộng ngay 3GB miễn phí, thỏa sức sử dụng trong 30 ngày. Lưu ý: D50 là gói 3G Vinaphone giới hạn dung lượng dành cho thuê bao ezCom, nên khi sử dụng hết lưu lượng data miễn phí sẽ tính cước phát sinh là 200đ/MB. Quý khách hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng data 3g để kiểm soát và có sự điều chỉnh phù hợp nhé. Cú pháp kiểm tra dung lượng 3g