Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước VTS1 mạng Viettel

Tham gia đăng ký gói cước VTS1 Viettel thành công khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 50.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng liên tục. Chi tiết về gói cước VTS1 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết về gói khuyến mãi VTS1 Viettel:


- Thời gian triển khai gói: Đang được thực hiện trên phạm vi toàn quốc. và chưa có thông  báo kết thúc.

- Cước phí đăng ký gói: 50.000đ/ 1 chu kỳ sử dụng.

- Thời gian của 1 chu kỳ: 30 ngày (tính từ ngày đăng ký gói cước thành công).

- Cách đăng ký: Khách hàng soạn tin nhắn: VTS1 gửi 191.

- Đối tượng được tham gia gói VTS1:

+ Thuê bao Viettel đang hoạt động 2 chiều.

+ Thuê bao thuộc danh sách lựa chọn của Viettel và nhận được tin nhắn mời tham gia gói từ nhà mạng này.

Xem thêm về các gói cước 3g viettel tại đường link: https://dangky4g5g.com/dang-ky-dich-vu-3g-cho-viettel/

Cách xác định thuê bao thuộc danh sách khuyến mãi hay không:


Nếu thuê bao quý khách đang dùng không nhận được tin nhắn mời tham gia từ Viettel vì bất kỳ một lý do nào đó, thì thuê bao vẫn kiểm tra được mình có được tham gia đăng ký gói khuyến mãi Vts1 Viettel hay không bằng 1 trong 2 cách đơn giản sau:

- Cách 1: Khách hàng bấm: *191#

- Cách 2: Bấm *109#.

Hai cách này do nhà mạng Viettel cung cấp sẽ giúp quý khách hàng chủ động trong việc kiểm tra các chương trình khuyến mãi từ Viettel một cách nhanh nhất mà thuê bao được phép tham gia.

Ưu đãi sốc từ gói khuyến mãi VTS1 Viettel:


Ngay khi khách hàng đăng ký gói VTS1 Viettel thành công, thuê bao sẽ nhận được những ưu đãi có giá trị sau đây:


- Tặng 3GB data tốc độ cao để truy cập internet mọi lúc mọi nơi mà không cần đăng ký thêm một gói cước nào khác.

- Tặng thêm 50 phút gọi nội mạng Viettel miễn phí.

Với 2 ưu đãi này, quý khách tha hồ gọi thoại và sử dụng 3G Viettel lướt web vô tư rồi nhé! Với 3GB, quý khách vẫn có thể xem phim hoặc chơi game mỗi khi có nhu cầu đấy.

Một gói cước chỉ 50k nhưng có ưu đãi thật hấp dẫn phải không nào! Đừng để món quà giá trị mà Viettel dành tặng trôi qua khách hàng nhé!

Lưu ý khi sử dụng gói Vts1 Viettel:


- Mọi ưu đãi khách hàng nhận được từ gói Vts1 Viettel đều có thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày (tính từ ngày đăng ký thành công).

- Nếu hết 30 ngày mà dữ liệu ưu đãi vẫn còn thì vẫn không có giá trị sử dụng từ ngày thứ 31 trở đi.

- Nếu ưu đãi kết thúc trước chu kỳ, thì mọi cuộc gọi cũng như data truy cập 3G Viettel được tính cước theo quy định nhà mạng.

- Gói VTS1 sẽ tự động gia hạn nếu trong chu kỳ tới chương trình khuyến mãi này vẫn chưa kết thúc.

Với những giá trị ưu đãi hấp dẫn mà gói Vts1 Viettel mang lại, chắc chắn quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Thông thường, để có được 3GB data tốc độ cao, quý khách sẽ phải đăng ký gói 3G Dmax200 củaViettel với cước phí lên đến 200.000đ/1 tháng sử dụng. Cước phí này cao gấp 4 lần (chưa tính 50 phút gọi miễn phí)  so với gói khuyến mãi Vts1 Viettel.

Gói Vts1 là một món quà vô cùng ý nghĩa mà nhà mạng Viettel dành tặng khách hàng. Với lợi ích thiết thực như trên, quý khách hàng nào lọt vào danh sách may mắn đừng nên bỏ qua nhé. Liên hệ tổng đài Viettel 197 để được giải đáp nếu còn thắc mắc gì về gói Vts1 Viettel nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD89 Vinaphone

Chỉ với cước phí là 89.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước VD89 Vinaphone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 60GB sử dụng trong 30 ngày liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước VD89 Vinaphone . Chi tiết về gói cước hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Đăng ký gói VD89 Vinaphone ưu đãi 3 trong 1 siêu khủng: Đối tượng đăng ký: Thuê bao Vinaphone hòa mạng mới với thời gian hòa mạng từ ngày 21/9/2017 Phạm vi triển khai : Toàn quốc Những ngày đầu hòa mạng đa số các thuê bao sẽ khá bỡ ngỡ và không quản lý tốt cước tiêu dùng do chưa nắm rõ cước dùng các dịch vụ.Tuy nhiên đồng hành cùng gói VD89 quý khách sẽ hoàn toàn an tâm gọi điện, nhắn tin hay truy cập mạng xả láng với cước phí chỉ 89.000đ, không phải e dè không dám sử dụng truy cập mạng hay gọi thoại do lo ngại tốn kém nữa. Để không bỏ lỡ ưu đãi từ gói quý khách hãy hãy soạn ngay tin nhắn

Cách đăng ký gói cước 4G của Vinaphone

Nhà mạng Vinaphone triển khai rất nhiều những gói cước 4G với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Với sự đa dạng từ những gói cước này khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng để tiến hành đăng ký 4G Vinaphone . Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về đăng ký 4G Vinaphone này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Hướng dẫn đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao di động: Tại Việt Nam, 4G đang là công nghệ mạng internet hiện đại nhất với những bước tiến vượt trội và nhiều nổi bật hơn so với công nghệ 3G cũ. Khi sử dụng 4G, khách hàng có thể lướt net và tận hưởng tốc độ cao thậm chí còn vượt mặt cả cáp quang tại một số hộ gia đình. Ngoài ra, hình ảnh sắc nét với tiêu chuẩn 4K cũng là một trong những điểm khiến 4G trở nên thu hút sự chú ý của người dùng. Với khách hàng Vinaphone, quý khách có thể đến các điểm giao dịch chính thức của nhà mạng để  đổi sim 4G Vinaphone  (cước phí 25.000đ/sim), sau đó thoải mái tận hưởng các ưu

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D50 mạng Vinaphone

Với cước phí vỏn vẹn chỉ là 50.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 3GB sử dụng trong 1 tháng liên tục. Chi tiết về gói D50 Vinapone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Thông tin về gói D50 của Vinaphone: - Giá cước: 50.000đ. - Thời gian sử dụng: 01 tháng. - Data miễn phí tốc độ cao: 3GB. - Cước phát sinh: 200đ/MB. - Đối tượng đăng ký D50: Các thuê bao ezCom Vinaphone đang hoạt động 2 chiều. Cách đăng ký gói cước D50 Vinaphone: - Soạn tin theo cú pháp: DV D50 gửi 8069. Ngay sau khi đăng ký D50 Vinaphone thành công thì tài khoản data của bạn sẽ được cộng ngay 3GB miễn phí, thỏa sức sử dụng trong 30 ngày. Lưu ý: D50 là gói 3G Vinaphone giới hạn dung lượng dành cho thuê bao ezCom, nên khi sử dụng hết lưu lượng data miễn phí sẽ tính cước phát sinh là 200đ/MB. Quý khách hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng data 3g để kiểm soát và có sự điều chỉnh phù hợp nhé. Cú pháp kiểm tra dung lượng 3g